Đường dây nóng:

TTNT Mộc Châu phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và hướng dẫn một số kỹ năng sử dụng bình chữa cháy

Cập nhật: 2023-09-27 14:27:48
Lượt xem: 51
Nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) gắn với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng và nhân rộng các mô hình phong trào PCCC hiệu quả. Ngày 20/9, UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu phối hợp với Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và và hướng dẫn một số kỹ năng sử dụng bình chữa cháy

(Đ/c Trần Quang Hoàng - Chủ tịch UBND thị trấn phát biểu tại buổi lễ)

Tại buổi Lễ, lãnh đạo thị trấn đã phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” đến 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn. Vận động mỗi hộ gia đình gương mẫu hưởng ứng phong trào, tự trang bị tối thiểu 1 bình chữa cháy. Đồng thời, tích cực tuyên truyền đến người thân thực hiện phong trào theo phương châm “4 tại chỗ” trong công tác PCCC & CNCH.

Tại Lễ phát động, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và ban lahx đạo 30 tiểu khu đã ký cam kết thực hiện phong trào, trang bị phương tiện, kiến thức, kỹ năng về PCCC & CNCH.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC; hướng dẫn kỹ năng sử dụng bình chữa cháy.

Qua Lễ phát động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân về công tác phòng, chống cháy, nổ. Từ đó mỗi gia đình, người dân tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về PCCC & CNCH; chủ động phòng ngừa, kịp thời ngăn chặn các sự cố cháy, nổ gây ra.
 

Online:1
Hôm nay:10
Hôm qua:34
Tổng số: 77885
Không có video - Upload lại link