Đường dây nóng:

UBND thị trấn Nông Trường Vận động hộ gia đình tự giác tháo dỡ công trình vi phạm

Cập nhật: 2024-04-04 08:09:53
Lượt xem: 34
Được sự vận động của chính quyền thị trấn Nông trường Mộc Châu, hộ dân có công trình vi phạm trên đất nông nghiệp tại tiểu khu Thảo Nguyên đã tự giác tháo dỡ công trình vị phạm.

Gia đình anh chị Tạ Xuân Phúc - Đỗ Thị Hạnh tại tiểu khu Thảo Nguyên đã được UBND huyện Mộc Châu cấp giấy phép xây dựng nhà kho từ tháng 4/2023 với tổng diện tích xây dựng 150m2. Trong quá trình xây dựng, gia đình đã vi phạm xây dựng vượt quá 65m2 trên đất nông nghiệp so với giấy phép xây dựng được cấp.

Qua kiểm tra, Đội quản lý trật tự đô thị và xây dựng thị trấn Nông trường Mộc Châu đã phát hiện và lập biên bản vi phạm; đồng thời vận động, tuyên truyền để hộ gia đình tự giác tháo dỡ công trình vi phạm và hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại vị trí có nhu cầu xây dựng.

Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, thị trấn Nông trường Mộc Châu đã vận động hàng chục hộ tự giác tháo dỡ các công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị. Qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật của người dân, hướng tới xây dựng đô thi văn minh./.

Online:1
Hôm nay:23
Hôm qua:15
Tổng số: 77864
Không có video - Upload lại link