Đường dây nóng:

Cưỡng chế công trình xây dựng không phép của gia đình bà Lưu Thị Vân tại tiểu khu 70, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Cập nhật: 2023-04-13 09:41:19
Lượt xem: 64
Thực hiện Quyết định số 1285 ngày 11/6/2021 của Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu. Ngày 12/4, thị trấn Nông Trường Mộc Châu phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tổ chức cưỡng chế phá dỡ công trình xây dựng không phép của gia đình bà Lưu Thị Vân, tại tiểu khu 70, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Trước khi cưỡng chế phá dỡ công trình, UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền, vận động gia đình bà Lưu Thị Vân tự giác tự tháo dỡ công trình vi phạm. Tuy nhiên, gia đình bà Lưu Thị Vân vẫn không chấp hành việc tự tháo dỡ. Do đó, ngày 12/4, UBND thị trấn Nông Trường và các cơ quan chức năng của huyện Mộc Châu đã tiến hành cưỡng chế, phá dỡ công trình khung nhà đổ bê tông cốt thép, xây dựng không có giấy phép trên diện tích đất giáp với Quốc lộ 6 tại tiểu khu 70, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Quá trình cưỡng chế diễn ra an toàn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Hiện tại hội đồng cưỡng chế UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã phá dỡ toàn bộ công trình và bàn giao lại hiện trạng đất cho gia đình bà Vân. Việc kiên quyết xử lý các công trình xây dựng trái phép trên địa bàn nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đồng thời cũng là lời cảnh báo để mọi người nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật trong xây dựng.

Online:1
Hôm nay:50
Hôm qua:34
Tổng số: 77925
Không có video - Upload lại link